Thời sự

Nhận định, soi kèo Nacional vs Arouca, 22h30 ngày 1/2: Vượt mặt khách

字号+ 作者:NEWS 来源:Bóng đá 2025-02-03 23:47:36 我要评论(0)

Hoàng Ngọc - 01/02/2025 08:26 Bồ Đào Nha mc hôm naymc hôm nay、、

ậnđịnhsoikèoNacionalvsAroucahngàyVượtmặtkhámc hôm nay   Hoàng Ngọc - 01/02/2025 08:26  Bồ Đào Nha

1.本站遵循行业规范,任何转载的稿件都会明确标注作者和来源;2.本站的原创文章,请转载时务必注明文章作者和来源,不尊重原创的行为我们将追究责任;3.作者投稿可能会经我们编辑修改或补充。

相关文章
网友点评
精彩导读

Hoắc Mạc Đình gật đầu, rồi cúi người ôm ngang Lăng Nhiễm lên, nói: "Vợ tôi say rồi, xin phép Phó tổng!"

"Được được, vậy hẹn khi khác chúng ta gặp mặt nói chuyện" Phó Hoành gật đầu cười sảng khoái nói. Nghe bảo hai vợ chồng nhà này không yêu nhau mà sao nhìn có vẻ thân mật như vậy nhỉ. Đúng là lời đồn bên ngoài không thể nghe mà.

Hoắc Mạc Đình ôm Lăng Nhiễm ra xe trở về, trên đường về cô rất ngoan, cái đầu nhỏ thỉnh thoảng lại dụi vào ngực anh vài cái. Hoắc Mạc Đình cúi đầu nhìn Lăng Nhiễm, bọn họ chưa bao giờ thân thiết như vậy cả, đến cả nắm tay cũng chưa từng vậy mà hiện tại còn có thể ôm nhau. Xe dừng lại ở cổng Hoắc gia. Hoắc Mạc Đình ôm Lăng Nhiễm đi vào nhà nhưng đi được nửa đường Lăng Nhiễm vốn ngoan ngoãn ngủ yên lại đột ngột tỉnh dậy, ngọ nguậy muốn xuống.

"Ngồi im!" Hoắc Mạc Đình gằn giọng.

"Thả ra! Người xấu! Biết tôi là ai không hả?" Lăng Nhiễm đưa hai tay ôm ngực thành hình chữ x nói.

"Cô còn làm bậy nữa tôi vứt cô ở đây đấy!"

"Hix... người xấu mà...bỏ tôi ra!" Lăng Nhiễm rơm rớm nước mắt, giãy dụa thành công được Hoắc Mạc Đình ném xuống đất.

"Ai ui! Hỏng hết mông của lão nương rồi! Đồ khốn nạn! Không biết thương hoa tiếc ngọc à?" Lăng Nhiễm xoa xoa hai bên hông trừng mắt lên án.

" alt="Truyện Ngài Hoắc Em Yêu Anh" width="90" height="59"/>

Truyện Ngài Hoắc Em Yêu Anh

Châu Á sẽ là thị trường khai thác ưu tiên của Strife

S2 Gameslà một công ty của Mỹ, và DeForest nói rằng trước đây khi công ty bắt đầu quảng bá Heroes of Newerthnăm 2006, châu Á không thực sự là khu vực được ưu tiên của hãng này. Ông cho rằng khi đó châu Á lúc đó chưa phải là một thị trường lớn và công ty của ông cũng chưa có đủ sự chuẩn bị cần thiết để tham gia vào một thị trường mới lạ.

Chính vì vậy, S2 Games cần có một đối tác phát hành, và đã tìm thấy Garena của khu vực Đông Nam Á. Sở hữu một lượng userbase khổng lồ với WC3 Dota, Garenarõ ràng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Và sự kết hợp đó nhanh chóng tạo thành một cơn lốc cuốn bay tâm hồn game thủ. DeForest nói rằng khi đó, số lượng game thủ yêu thích HoNlên tới hơn 2 triệu người và S2 Games đã phải nhìn nhận lại một thị trường đầy tiềm năng này.

Điều này không thể bàn cãi sau những gì mà S2 Games đã gặt hái được tại đây. Và lần này với Strife, thay vì khởi động tại thị trường châu Âu làm bàn đạp, S2 Games tiến hành đánh chiếm thị trường châu Á với những động cơ rõ rệt như việc nội địa hóa trò chơi cho từng quốc gia (hiện nay đã có Trung Quốc và Thái Lan, ngôn ngữ Indonesia vẫn đang trong quá trình hoàn thiện).

Các đối tác của S2 Games lần này cũng sẽ khác: Asiasoft cho khu vực Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) và YYcủa Trung Quốc. Câu hỏi đặt ra là: trước đây S2 Games đã rất thành công khi hợp tác với TencentGarena, vậy tại sao bây giờ lại không tiếp tục?

DeForest nói rằng họ không hề muốn StrifeHeroes of Newerth“ăn thịt lẫn nhau” trên thị trường bởi cùng một nhà phát hành mà sẽ biến nó thành cuộc cạnh tranh giữa các nhà phát hành, mang lại hiệu quả tốt nhất với đứa con cưng của mình.

Và một điều dễ thấy chính là Tencent và Garena cũng đang sở hữu Liên Minh Huyền Thoại, đối thủ cạnh tranh chính của Strife. Tencent cũng sở hữu cổ phần chi phối của Riot Games, do vậy việc lựa chọn đối tác mới cho Strife cũng là việc giúp S2 Games tránh được các về sau này.

Chi tiêu hợp lý trong game

S2 Games đánh giá cao việc có một thị trường ổn định với Heroes of Newerth như châu Á, và giám đốc lưu hành tiền tệ Pu Liunói rằng công ty sẽ có những giải pháp tối ưu nhất đối với vấn đề này. DeForest nói thêm:

Từ Heroes of Newerth, chúng tôi đã có dữ liệu cơ bản của tất cả các khu vực trên thế giới, biết được những gì đã thành công, giá cả thế nào là hợp lý và một số thứ khác. Chúng tôi có thể đưa ra những quyết định tốt hơn so với một số đối thủ cạnh tranh (bao gồm cả các công ty đang cố gắng gia nhập thì trường MOBA).

Theo đó, chi tiêu trong trò chơi sẽ phản ánh tình hình kinh tế trực trạng tại địa phương phát hành. Một món đồ trong game (như pet chẳng hạn) sẽ có giá giống nhau trong hệ thống tiền tệ in-game trên toàn thế giới, nhưng tỷ lệ chuyển đổi tiền mặt thành in-game sẽ có thể thay đổi. Tỷ lệ này phụ thuộc vào các khuyến nghị của đối tác phát hành tại địa phương, giá cả của đối thủ cạnh tranh, các yếu tố kinh tế như chỉ số GDP và giá tiêu dùng của một quốc gia.

Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu

Giám đốc điều hành của S2 vừa trở về Mỹ sau chuyến du các nước Đông Nam Á để quảng bá Strife kéo dài cả tháng, thêm vào việc chưa có bất kỳ soi xét nào giữa Strife và các trò chơi cùng thể loại khác, có vẻ mọi thứ đang phát triển rất thuận lợi với S2 Games. Pu Liu nói:

Chúng tôi hy vọng hệ thống ngôn ngữ nội địa hóa sẽ nhanh chóng được mang đến với tất cả các nước, điều này sẽ giúp ích được người chơi khi tham gia game.

DeForest cho biết S2 Games hiện đang làm việc với các đối tác phát hành nội địa trên toàn cầu về một gói heroes mới để thêm vào trò chơi, được lấy cảm hứng từ các vị anh hùng của các nền văn hóa khác nhau.

Chính sách đầy thuyết phục

Tất nhiên, khó khăn trong việc thu hút người chơi tâm huyết với DotA 2 hayLiên Minh Huyền Thoạivẫn là một bài toán nan giải. Song DeForest lại rất lạc quan, ông cho rằng Strife không nhất thiết phải gây ấn tượng đối với cộng đồng hâm mộ 2 tựa game thành công đó. Ông cho hay, nếu thị trường MOBA là một chiếc bánh, S2 Games sẽ cố hết sức để làm chiếc bánh đó lớn hơn.

Và cái cách để S2 Games tạo ra một chiếc bánh to hơn là khiến Strife trở thành một trò chơi dễ dàng đối với mọi người. DeForest nói khá đúng, khi điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của người chơi. Ông hy vọng rằng Strife sẽ trở thành một tựa game bạn có thể trải nghiệm để giải trí, song cũng có thể được chơi một cách nghiêm túc và cạnh tranh ở mức cao nhất.

Mang đến một sân chơi công bằng cho game thủ

Một cách khác mà S2 Games hy vọng có thể phát triển thị trường MOBA là mang đến những thay đổi tích cực hơn dành cho game thủ chán nản với thể loại này. Ví dụ như vấn đề last hit, trong bản beta test trước đây, người chơi khá bất mãn với tính năng này của Strife: cho dù ai last hit thì tất cả 5 thành viên trong đội đều nhận được tiền, S2 Games đã cải thiện điều đó và mang lại tính cạnh tranh nhiều hơn cho game thủ.

Tiếp theo là vấn đề feed game, không thể nào loại bỏ hoàn toàn những người như vậy dù không biết là họ cố tình hay vô tình. Song Strife cũng sẽ có một hệ thống báo cáo sau trận đấu và một hệ thống “tù đày” khá độc đá. Căn cứ vào kết quả sau trận đấu, những ai có dấu hiệu “phá game” sẽ được đưa vào “nhà đá” để không gây ảnh hưởng tới những người chơi chân chính khác.

Và điều này có vẻ đã mang lại một kết quả khả quan. So sánh dữ liệu từ Heroes of Newerth và Strife, DeForest nói rằng mọi thứ có chiều hướng tốt hơn, số lượng người chơi phá game đã giảm đi 1/3 so với HoN, đây là một con số rất đáng tự hào.

Và tương lai

Song, vẫn còn khá mù mờ để có thể kết luận Strife có thể leo lên được vị trí nào trong thị trường MOBA, mặc dù đây là một tựa game vô cùng thú vị và bên cạnh là đội ngũ phát triển game luôn quan tâm tới ý kiến của người dùng và cải thiện từng ngày.

Heroes of the Storm - đối thủ nặng ký của Strife.

Và một điều tất yếu, Strife sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các MOBA mới với phương thức tương tự: mang đến một trò chơi giải trí nhưng vẫn có đủ chiều sâu để tham gia cạnh tranh. Điển hình trong số đó chính là Heroes of the Storm của Blizzard. Giống như S2 Games, Blizzardcó một bề dày thành tích và lịch sử thành công với các trò chơi cạnh tranh tại khu vực châu Á.

Lời kết

Chiếc bánh MOBA đầy hấp dẫn này liệu có đủ lớn để chứa thêm hai trò chơi mới này, chưa kể đến các tựa game khác cũng đang nhăm nhe “xí phần”? Với rất nhiều sự quan tâm và tiền bạc đổ dồn vào thể loại này, điều đó rất khó dự đoán. Thành công hay thất bại, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào chính bản thân, Strife cũng vậy, nó sẽ phải tự tìm lấy một chỗ đứng trong thị trường cũng như trong lòng người hâm mộ.

T.B

" alt="Kế hoạch đánh chiếm thị trường châu Á và hướng phát triển của Strife" width="90" height="59"/>

Kế hoạch đánh chiếm thị trường châu Á và hướng phát triển của Strife

Người chơi Sát Thần VTC sẽ rất dễ dàng trao đổi các vật phẩm với nhau, kể cả Kim Nguyên Bảo. Việc rao bán đồ hoặc thỏa thuận giá cả cũng rất đơn giản – thông qua kênh chat thế giới hoặc tán gẫu cá nhân. Giờ đây, chuyện sở hữu món đồ mơ ước nhanh nhất thông qua việc đổi đồ, mua bán sẽ giúp game thủ Sát Thần VTC giải quyết triệt để tình trạng “người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra”.

 Sẽ không còn cảnh người chơi phải “đứt ruột” hy sinh các món đồ mà mình từng phải lăn lộn các phụ bản hay “è cổ” đánh quái mới có được

Việc “thả” cho người chơi thoải mái trao đổi, mua bán đồ với nhau cũng sẽ phần nào giúp người chơi tránh khỏi tình huống éo le: Túi đồ đầy rẫy các món đồ chẳng bao giờ cần sử dụng tới nữa, giữ lại thì đầy túi mà phân giải hoặc đem đi cường hóa cho các món đồ khác thì lại… tiếc tiếc. Thay vào đó, với Sát Thần VTC thì người chơi có thể thoải mái bán các vật phẩm đó cho những người chơi khác và lấy tiền để “tái đầu tư” cho các món đồ vừa ý hơn.

 Người chơi cũng có thể lựa chọn bán nhanh đồ trong giao diện Túi đồ

Bên cạnh việc bán các vật phẩm cho các người chơi khác, người chơi Sát Thần VTC cũng có thể bán nhanh các vật phẩm mình sở hữu ngay tại giao diện Túi đồ. Tất nhiên, giá cả từ việc bán nhanh vật phẩm sẽ không được “béo bở” như khi giao dịch giữa người chơi với nhau. Vì vậy, các thương vụ mua bán, đổi chác trong Sát Thần VTC hứa hẹn là điểm hẹn tấp nập và “thật như cuộc sống”.

 Liên minh giao đấu trong Sát Thần VTC

 Một phụ bản đánh boss trong Sát Thần VTC

Sát Thần VTClà tựa game MMOARPG sẽ ra mắt giữa tháng 9/2014 dưới tayNPH VTC Game. Với 3 lớp nhân vật Chiến binh – Đạo sĩ – Pháp sưvới bộ kỹ năng riêng, người chơi sẽ được đắm mình vào những trận PK nảy lửa, võ đài tỉ thí gay cấn hay đánh boss, giao chiến theo bang hội hoặc tổ đội.

Fanpage: https://www.facebook.com/satthan.vtc

Một số hình ảnh Việt hóa mới nhất của Sát Thần VTC:

Q7

" alt="Khi thương thành trong game không còn là của riêng nhà phát hành" width="90" height="59"/>

Khi thương thành trong game không còn là của riêng nhà phát hành